Anh Hùng Thời Loạn – Đinh Mặc


AHTL

Tựa gốc: 君子好囚
Tác giả: Đinh Mặc
Chuyển ngữ: Chjcbjbj, Vickiee Lương
Biên tập: Loyal Pang, Chjcbjbj
Thể loại: Ngôn tình, viễn tưởng
Số chương: 72c (luôn phiên ngoại)
Poster: Mèo Mỡ

VĂN ÁN

Khi đại lục mất đi trật tự, nguy cơ chiến tranh nổi lên khắp nơi.

Tài nguyên thiếu thốn cực độ, sinh tồn trở thành một sự thách thức cực lớn.

Theo vòng tuần hoàn định luật cá lớn nuốt cá bé.

Tất cả tình yêu, lý tưởng, luân lý, đạo đức của con người đều biến mất.

Chỉ còn lại…. dục vọng nguyên thủy nhất mà thôi.

MỤC LỤC

Mở đầu

✫ ✫ ✫

Chương 1

Chương 2  Chương 3

 Chương 4  Chương 5  Chương 6

Chương 7  Chương 8  Chương 9 ∞ Chương 10

Chương 11  Chương 12  Chương 13 ∞ Chương 14  Chương 15

Chương 16 ∞ Chương 17  Chương 18  Chương 19  Chương 20  Chương 21

Chương 22 ∞ Chương 23 ∞ Chương 24  Chương 25 ∞ Chương 26

 Chương 27  Chương 28  Chương 29  Chương 30

Chương 31  Chương 32  Chương 33

Chương 34  Chương 35

Chương 36

✫ ✫ ✫

Chương 37

Chương 38  Chương 39

Chương 40 ∞ Chương 41 ∞ Chương 42

Chương 43 ∞ Chương 44 ∞ Chương 45 ∞ Chương 46

Chương 47 ∞ Chương 48 ∞ Chương 49 ∞ Chương 50 ∞ Chương 51

Chương 52 ∞ Chương 53 ∞ Chương 54 ∞ Chương 55

Chương 56 ∞ Chương 57 ∞ Chương 58

Chương 59 ∞ Chương 60

Chương 61

✫ ✫ ✫

 Ngoại truyện 1

✫ ✫ ✫

Chương 62 ∞ Chương 63 ∞ Chương 64 ∞ Chương 65

✫ ✫ ✫

Ngoại truyện 2Ngoại truyện 3 Ngoại truyện 4 Ngoại truyện 5

Ebook

PRC PDFEPUB

162 thoughts on “Anh Hùng Thời Loạn – Đinh Mặc

  1. Vậy nếu mìng muốn mua sách vậy liên lạc vs nhà sách ở đâu hả nàg

    1. Hì bọn mình chỉ làm free thương mại thôi bạn. Bạn muốn mua sách phải đợi nxb mua bản quyền nhé

  2. Vây. Nàg làm hộ mìg mấy cuốn đi đc. K mìg sẽ mua sách của nàg B-) căn bản sách của nxb thườg dịch k sát và bj. Lược nhjều 😦

      1. @@ mình đang hóng nam 9 xuất hiện mà lại đọc thấy nàng bảo kết nghiêng về nam 9. bùn quá

  3. B ơj. Cho m post tr này lên ola đc ko ạk. M sẽ ghj rõ nguồn và tên editor. Ths p nh ạk. Cho m hỏj luôn là b có ra ebook ko ạk.

    1. À, truyện này chưa hoàn nên bạn khoan hẳn post nhé bạn. Khi hoàn rùi bạn post và đưa link lại cho mình xem nhé ^^ 1 tháng sau khi hoàn sẽ ra ebook và bản chỉnh sửa đầy đủ. Lúc đó bạn repost bản hoàn chỉnh sẽ hay hơn. Thân!

  4. Thôi m ko post nữa vì có người post trước rồi. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã edit truyện. Sau này nếu có đào hố nào mới thì m sẽ là ng đặt gạch Gamsa. *cúi đầu*. Cơ mà truyện này ngược à bạn?

    1. Bạn cho mình link coi ai post trước nhé bạn, vì mình ko thích có người ko xin phép mà cứ đem post như là của họ vậy. Cám ơn bạn 🙂

  5. Bạn ơi chuyện này bao giờ làm ebook hả bạn?thời gian chi tiết ý.thaks bạn nhiều

    1. 1 tháng sau khi hoàn và hiện tại thì chưa hoàn nên ko có chi tiết gì để báo cáo với bạn cả

  6. Thực sự là đọc truyện này cảm thấy vô cùng bực mình.
    Nếu tác giả thích Đinh Nhất như thế thì cho ông ý làm nam chính từ đầu đi đc ko, kéo anh Diệp Diễm vào làm gì để rồi hành hạ anh ý.
    Một nhân vật nam tốt về mọi mặt nhưng lại gánh chịu đủ mọi loại đau khổ, 15 tuổi đã bị cha ruột đuổi giết, một mình gánh trên vai trách nhiệm nặng nề giữa vùng đất chết, đến khi tìm được người mình yêu thì phải tận mắt chứng kiến vk mình quan hệ với thằng khác, nhìn vk mình có thai vs thằng khác, nhìn vk mình ở bên mình nhưng lại có tình cảm với người khác, bao nhiêu hy sinh, bao nhiêu đau khổ mới có chút hòa bình hạnh phúc thì bị chết lãng xẹt, vk con thằng khác chăm, rồi vk lại còn lấy, sinh con đẻ cái vs nam phụ, bản thân anh chỉ còn cái danh hão. Anh ý làm gì mà phải đối xử tàn nhẫn với anh ý như thế, phải bất công như thế.
    Trong khi đó ông Đinh Nhất từ đầu đến cuối chả làm được cái gì đặc biệt, đến cái đơn giản nhất là chung thủy cũng chẳng có thì có đủ mọi hạnh phúc. Bà nữ chính thì chả ra làm sao, tình cảm nhập nhà nhập nhằng, Chả hiểu tác giả nghĩ gì mà viết cái kết như thế.

    1. Thật sự thì dù là người edit, mình cũng không mê nổi tình cảm của nam nữ chính trong truyện này. Nhóm mình làm bộ này cũng vì muốn giới thiệu về nguồn gốc của bộ tộc người máy trong hệ liệt người máy vũ trụ của ĐM mà thôi ^^ Phải công nhận là tình cảm của nam nữ chính quá vội vã, cảm giác không bền chắc ngay từ đầu rồi. Nam nhất kiến chung tình, nữ cảm động trước sự mê đắm của nam, không hơn không kém. Và nói thật, trong hệt liệt người máy – vũ trụ, mình chỉ thích tình cảm trong Kiêu Sủng thôi 😀

      1. đối với mình lần đầu tiên đọc hết 1 bộ của ĐM nên thật sự mình thấy truyện rất hay, rất cảm động, cám ơn các bạn đã edit 1 bộ tuyệt vời thế này :), nhưng mình chỉ cảm thấy rất đau lòng cho anh Diễm, ngay từ cái tên có lẽ ĐM đã thiên vị cho Đinh Nhất rồi, họ là “Đinh”

  7. mình cũng tức điên với cái kết này … fan ruột má Mặc mà sao đọc truyện này mình chấp nhận không nổi …haizz , không hề thích thậm chí ghét nữ chính truyện này .

  8. Truyện đầu tiên của Đinh Mặc mình đọc là Kiêu Sủng, quả thực vô cùng ấn tượng, vì vậy mà tìm đọc những truyện khác, nhưng càng đọc càng thất vọng, đọc đến truyện này thì thật sự thất vọng tràn trề.
    Với mình tình cảm của anh Diệp chẳng có vấn đề gì, anh quá tốt, quá chung tình, chỉ có điều anh gặp phải một người chả đáng để yêu. Bà nữ chính thực sự quá mức vớ vẩn, thuộc thể loại cái gì cũng muốn. Mình kiên nhẫn đọc hết truyện này chỉ vì muốn được nhìn anh Diệp hạnh phúc, vậy mà không ngờ anh lại bị tác giả coi rẻ đến vậy. Thực sự đọc truyện này xong ác cảm với Đinh Mặc luôn, hic.
    Dù thế nào cũng rất cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian và công sức edit truyện, phải nói là các bạn edit rất hay 🙂

    1. Hì, thì bạn cứ coi như Dục Vọng Kẻ Chinh Phục tác giả quá ưu ái cho nhà họ Cố thì giờ đây tác giả lấy lại thôi 🙂

    2. Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ 😀 Truyện của Đinh Mặc rất đa dạng sáng tạo và bất ngờ trong từng chi tiết. Nhưng cái kết của truyện ĐM thường làm mình thấy hụt hẫng, cảm thấy không thỏa đáng >”< Nói chung bộ này cũng có từ rất lâu rồi, nên hãy thông cảm cho tác giả ;)))))

  9. Mình có 1 nhu cầu nhỏ không biế có làm phiền các bạn không . thật sự mình đọc truyện trên mạng các nhà edit mình thấy rất hay , có khi còn hay hơn ng dịch chuyên nghiệp ( theo nhận xét riêng của mình ) . Nếu các nàng có thể làm thành sách để bán thì mình thấy cũng có khá nhiều cái lợi , thứ 1 nhưng ng đọc truyện trên mạng như mình có thích truyện các nàng edit sẽ ko phải mua sách lậu nữa , thứ 2 các nàng có thể kiếm thêm thu nhập , mặc dù là làm vì đam mê , nhưng những ng k làm mà hưởng ăn không trên công sức của các nàng ta thấy cũng bức xúc . thứ 3 truyện xuất bản ko ít thì nhiều sẽ bị cắt bớt 1 phần nào đó mặc dù nó ko ảnh hưởng cốt truyện , nhưng đọc trên mạng rồi mua sách về thấy hụt hẫng quá các nàng ạ . Ta chỉ nói ý kiến của riêng ta , có gì k nên k phải các nàng bỏ qua

    1. Cảm ơn vì bạn đã ủng hộ. Nhưng riêng chuyện bán sách bọn mình không làm vì liên quan đến bản quyền 😀 Nếu thích bạn có thể tự đi in nhé ^^

  10. Mình đang đọc Dục Vọng kẻ chinh phục, mê Đinh Mặc từ Kiêu Sủng. Phải công nhận là trí tưởng tượng của tác giả rất phong phú, tình huống truyện diễn biến hợp lý và thực tế, đan xen giữa sự thật tàn khốc và cả tình yêu tưởng như có thể đánh bại tất cả. Mình cũng thích cách lựa chọn nhân vật của Đinh Mặc, quả thật là khiến ng đọc bất ngờ khi tưởng anh X là nam chính thì cô nữ chính lại yêu và đến với anh Y, vậy rút cuộc X hay Y là nhân vật chính thì chỉ có tác giả biết và ng đọc tự mình cảm nhận. =] Riêng bộ này mình thấy Cố Thành rất tốt nhưng mình rất tiếc, mình thích Đinh Nhất hơnnnnnn ❤

  11. Nàng ơi nàng dịch hay quá! Truyện của Đinh mặc luôn luôn hot :”D chúc nàng 8/3 vui vẻ! Hóng ngoại truyện ra nốt phá đảo ^^!!

  12. cam on b da edit.truyen rat hay, minh rat thich a thanh, tuy tinh yeu a den nhanh chong va voi va nhung cung boi a da la nguoi co don o vung dat chet tu luc 15 tuoi nen a cung muon co mot tinh yeu, mot su am ap trog doi ng linh. Ban dau mjh kung kha thjch nu chjh nhug cang doc cang ghet, nhat la doan thoi gjan bj lam nhuc tro dj,k nhung k han lai kon co the co tjh kam vs nam phu, mjh doc ma toi a thanh cuc ky. Het truyen nhug tuog a se duoc hanh phuc nhung that k the ngo tac gja lai giet anh khj a moi co dc hanh phuc doan tu von ven may nam. Den khj chet con lo lang cho cuoc song 3 me con. Minh rat thanh vong vs cai ket, qua thuong nam chjh kung that vog vo cung vs nu chjh thay long. Doc phjen ngoai bjet anh chet, bjet nu chjh lay nam phu ma nuoc mat mjh k kim duoc rot nhu mua, thuc su rat dau long. Ca quang doi njen thieu la mot ng linh, la anh hung thoi loan ma a lai co cai ket thuc vs benh tat hanh ha, roi chet dj o tuoi 35.hix. Qua buon.Mot lan nua kam on ban da edit truyen

  13. Mình cực kì thích truyện của Đinh Mặc luôn, đầu tiên chỉ là nghe giới thiệu bộ 4 truyện Viễn tưởng nên đọc thử, đọc ngược hết theo thứ tự truyện nhưng lại có cái hay của nó, biết hết rồi nên khi đọc ngược thì háo hức xem là truyện nào trc, truyện nào sau,nhân vật nào làm ảnh hưởng đến lịch sử. Cho mình hỏi, Hình Tùng ở đây chính là tổ phụ Hình Tùng tạo ra thế hệ người máy cơ giới đầu tiên à ở Kiêu Sủng à, thế nghĩa là chị Hình Thiên Y cuối cùng cũng chết phải không. Vì phi thuyền của Hình Tùng mang đi là mang cả máy móc và khoáng thạch mà.
    2 là truyện mà kết thúc 2 ng hạnh phúc có phải hay ko, có thêm mấy phần ngoại truyện nên mất hay. Thực ra mình không ghét Đinh Nhất, có điều như vậy không công bằng với nam chính quá, thà ngoại truyện viết về tình cảm ngày xưa của Hình Tùng và Hình Thiên y còn hay hơn, tình yêu của họ như thế nào mà 1 ng máy bỗng dưng quay ra yêu người tạo ra mình, tình cảm này khác Kiêu Sủng nhé vì anh Mạnh Hi Tông lúc yêu Tô Di thì vẫn nghĩ mình là người.
    3 là mình cũng ủng hộ với các bạn là truyện này dở nhất trong mấy bộ (hoặc mình đọc ngược nên đọc 3 truyện trước rồi so sánh),phải công nhận là Kiêu sủng hay và hấp dẫn, không đoán được tình tiết, tình cảm nhất quán chung thủy, nữ chính cá tính và không mờ nhạt, mạnh mẽ nữa, ở Dục vọng của kẻ chinh phục và Độc quyên chiếm hữu cũng khá, có truyện này là nghe vẻ dở hơi nhất.
    Nói chung là m kết phong cách viết của tác giả này, nhân vật cá tính, văn phong hay và tưởng tượng tốt (m rất thích mấy thể loại viễn tưởng với người ngoài hành tinh như thế này), đang tìm đọc mấy truyện nữa của ĐM 🙂
    Cảm ơn bạn edit truyện nhiều, hi vọng sớm có nốt ngoại truyện và ebook

    1. Mình đã up ngoại truyện và ebook rồi 😀 Đây là bộ đầu tiên trong hệ liệt viễn tưởng và người máy nên có phần thua mấy bộ sau này. Nhưng mình không nghĩ nó quá dở ^^ Cá nhân mình cũng thích Kiêu Sủng nhất trong 4 bộ, tình cảm nó tự nhiên như nó phải vậy, còn bộ này diễn biến tình cảm nhanh quá. Nói chung cảm ơn bạn đã ủng hộ 😀

  14. =_= má mặc là mẹ kế của nam phụ đó các bạn ko biết sao!!!!! Truyện nào cũng vậy, nam phụ ko chết thì què, ko què thi cô đơn, đọc từ bi thành vs hãy nhắm mắt khi anh đến là nát bét cả tim T_T đọc cmt của mn xong mình cũng ko đọc bộ này nữa! Khổ

  15. mình ghét Đinh Nhất vì xen ngang giữa Diệp Diễm và TTL nhưng mình còn ghét TTL hơn rất rất nhiều. 1người phụ nữ không chung thủy cũng không an phận!!!

  16. Cảm ơn các b đã edit rất hay càng làm cho m căm ghét nữ9. Thực sự ở cái đoạn bà nu9 bị nhốt rồi bị nam phụ hấp riêm ý, m thật chỉ muốn 2 ng đó hấp nhau chết luôn đi. Hu hu khổ thân a Diễm a chết mà trên mộ vẫn còn cắm mấy cái sừng! Còn bà nu đúng là c loại giả vờ nhân nghĩa, chồng chết rồi k chịu nổi lại quỳ dưới ***g của cha khác! Ôi trời ơi!

  17. haizz minh rat thich DM, thich nhat la Duc vong cua ke chinh phuc, Hay nham mat khi anh den va KIeu sung…. muon doc them truyen nay nhung thay cmts cua cac ban ve truyen nay k tot lam =>het muon doc roi!!!!!!!!!!!!

  18. Ôi đọc đến chương 37 rồi ra ngoài đọc cmt ra sao! Đọc xong là hết muốn coi. Quyết định bỏ em từ đây. Tội anh Diễm. Sao ghét nữ 9 thế nhỉ đúng là đàn bà suy nghĩ bằng nữa thân dưới. Mong có ngày tg nổi lòng thương xót cho anh Diễm mà cho anh xuyên ko. Haizz dù sao cũng thanks bạn edit truyện.

    1. Mình theo trường phái một lòng một dạ đến cùng nên không thích cái kết của truyện này lắm. Nhưng cùng là đàn bà với nhau sao bạn nỡ nói thế ~~~ Tội nam chính thế có tội nam phụ không???

  19. Mình mới đọc tới chương 37 nên không biết nam phụ có tội hay ko, nhưng trời ơi mình bị ám ảnh từ sáng tới giờ khi đọc cmt của các bạn trên, mình đọc nhiều truyện đến giờ có truyện này anh Diễm là mẫu đàn ông cực tốt trong các nam chính, anh quá tốt đến nỗi mình hận tg sao có thể cho anh chết. Và theo mình đọc cmt, cái chị nữ 9 này đã nhớ thương và siêu lòng sau anh nam phụ sau khi anh này cưỡng hiếp chị chứ không phải sau anh Diễm chết. Thay vì sau khi anh ấy chết mình còn không nói gì nhưng cứ như chờ nam 9 chết rồi sẽ quay về vs nam phụ. Hoặc là thành với anh khác thay vì anh Đinh Nhất thì mình sẽ không nghĩ nữ 9 như thế. Ôi tội nghiệp anh Diễm.

  20. Cám ơn bạn editor đã hoàn thành bộ truyện. Mình thấy có nhiều bạn bình luận về nữ chính với nhiều ý kiến khác nhau. Mình cũng ham hố nhảy vô comment cho nó vui nhà vui cửa. Đây là bọ truyện đầu tiên mình đọc trong series truyện viễn tưởng của Đinh Mặc. Mình chưa bao giờ đọc Kiêu Sủng nên không biết mối tình đó khắc sâu đến thế nào. Nhưng mà mình lại thấy tình yêu của nữa chính tình tuy chia làm 2 nửa, không chết đi sống lại, không nguyện suốt đời suốt kiếp vì chàng nhưng rất logic và cũng chấp nhận được

    Nhiều bạn bức xúc cho Diệp Diễm, mình hoàn toàn có thể hiểu. Tình yêu của anh ấy quá đẹp, quá hoàn mỹ. Anh ấy là nhân vật điển hình của các nhân vật nam ngôn tình: dịu dàng, đẹp trai, bá đạo, tài giỏi, chung thúy.. Hây nói chung là ưu điểm kể ra không hết. Vì vậy khi một nhân vật mang tính thực tế lãi logic như Lam Lam đứng kế bên vị thần như nam chính Diệp Diễm đây bị lệch cân là chuyện quá hiển nhiên. Nhưng mà nữ chính trong thời gian quyết định sánh vai cùng Diệp Diễm, cô không làm gì để đi lại với đạo đức cả. Lúc Lam Lam bị Đinh Nhất bắt, cô lúc nào cũng nhớ về Diệp Diễm. Là cô người đã chắn một đòn trí mạng của Đinh Nhất cho Diệp Diễm. Là cô ở bên cạnh anh tới những phút cuối đời, quyết định mạnh mẽ bước tiếp nuôi dạy những đứa con của anh và cô. Đối với vai trò một người vợ, một người yêu, một người đồng chí cô đã làm rất tốt vai trò của mình

    Tình yêu của Lam Lam với Đinh Nhất cũng chỉ có thể nói là số phận thôi. Thật ra thì Đinh Nhất với Diệp Diễm kẻ tám lạng người nửa cân. Ai cũng tài hoa như ai, cũng xuất phàm, đệp trai ngời ngời. Nhưng Diệp Diễm có thể trao cho Lam Lam cảm giác an toàn, sự chân thật và cảm giác tin tưởng. Mình nghĩ đó là lý do tại sao lúc đầu Lam Lam lại theo Diệp Diễm mà không phải Đinh Nhất. Mười mấy năm sau Diệp Diễm mất rồi, mình chị cô đơn, Đinh Nhất cứ ở bên cạnh cà gù quyến rũ. Không phải chỉ là người đàn ông chỉ biết có dục vọng cảm tính khi xưa, nay anh ấy đã hi sinh tất cả để trờ thành một người cha, một người chồng lý tưởng. Hỏi xem có 1 người phụ nữ cô đơn nào có thể bình thản chứ? Nếu thực sự Lam Lam mà không cảm động, mình nghĩ cô này bị người máy hóa rồi.

    Các bạn khác lại chê tình cảm của nữa chính không rõ rành mập mờ. Vậy nói thiệt chứ, tự nhiên tỉnh lại, tới 1 thế giới xa lạ, gặp nguy hiểm có người đẹp trai nhảy ra cứu, hỏi coi có tim cô gái nào mà không rung động? Dẫu có biết anh đào hoa, không chứng chắn thì cũng chẳng thể nào làm chậm lại nhịp tim phải không.

    Nói chung là mình là bà tám, muốn nhận xét khách quan. Không có ý gây war, một người đọc chơi cho nhà thêm xôm tụ. Nếu mà có gì không đúng, mọi người bỏ qua cho.

  21. Mình đang định đọc quyển này nhưng thấy các bạn comment như vậy, quyết định không đọc nữa. Mình đã đocn 3 quyển trong series truyện viễn tưởng của Đinh Mặc và thấy cả 3 truyện đều hay. Nhưng trong tất cả, mình vẫn thích nhất là Độc quyền chiếm hữu. Tình yêu long trời lở đất, đời đời kiếp kiếp. Tình yêu chung thủy, mạnh mẽ, sở hữu và ngọt ngào, dễ thương như vậy đã thực sự khiến mình tin vào cái gọi là ” Định mệnh”, cái gọi là ” sức mạnh của tình yêu”. Tóm lại truyện này hay lắm ∩__∩

    1. Cảm ơn bạn đã biết đến nhà mình ^^ Thật ra đây là bộ đầu tiên trong seri viễn tưởng nên có nhiều thiếu sót, so sánh thì mình thích Kiêu Sủng nhất ^^

  22. Chào bạn nhé, bạn có thể cho phép mình repost truyện này sang diễn đàn Bạch Ngọc Sách được không bạn? Mình sẽ ghi rõ edtior và dẫn link đầy đủ, mong hồi âm của bạn ^^

    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến truyện. Bạn có thể repost với đầy đủ credit nhé ^^ Nhớ dẫn link tại đây nữa. Chúc một ngày vui vẻ 😀

  23. Kết vậy thì thực tế rồi nhưng mà nghĩ câu “em yêu anh” được nói với hai người khác nhau … Mình đau lòng lắm các bạn à😭😭😭

    1. Công nhận TT____TT Mình theo chủ nghĩa một và chỉ một nên buồn lắm ~~~ Cơ mà thời gian còn lại quá dài và cô đơn cho nữ chính nên đây mới là thực tế.

Leave a comment