Theo Dòng Tình Yêu – Sói Xám Mọc Cánh


03 Theo dong tinh yeu 3

TÊN GỐC: Sau đó, tình yêu sẽ bình yên

TÁC GIẢ: Sói Xám Mọc Cánh

Chuyển ngữ: Loyal, Chjcbjbj

Số chương: 83 (4c/tuần)

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, 18+

VĂN ÁN:

Mọi việc trên thế giới đều được Trần Ngộ Bạch phân chia ra như thế này – Anh thích và anh không thích. Phụ nữ cũng phân ra 2 loại, một là anh đoạt lấy, hai là anh phá hủy.

Anh vốn nghĩ rằng An Tiểu Ly thuộc loại thứ nhất, lúc tức giận thì cảm thấy cô dường như thuộc loại thứ 2. Sau đó, bỗng có một ngày, Trần Ngộ Bạch phát hiện ra một việc bất an, An Tiểu Ly thật ra lại không ở trong cái thế giới kia của anh.

*******

Đêm đó trên đỉnh núi, dưới ánh trăng đẹp nhất trên đời. Lý Vi Nhiên ngồi cách Tần Tang mười thước, cười vô cùng tình cảm “Đừng nói em không thích anh. Tang Tang, làm sao mà anh không thể nhìn ra được là em thích anh muốn chết chứ.”

Nhân vật chính: Trần Ngộ Bạch, An Tiểu Ly, Lý Vi Nhiên, Tần Tang, Tần Tống

THÔNG BÁO

Chào các độc giả của bộ Theo dòng tình yêu ~~~~

Đầu tiên phải xin lỗi các bạn vì tốc độ rùa bò của bộ này. Và vì rùa bò nên nó đã kịp xuất bản trước khi mình dịch xong >”< Thế nên mình sẽ không tiếp tục dịch ngoại truyện cũng như không đóng ebook nữa để ủng hộ sách xuất bản.

Bộ này hình như đã được Dennis Q dịch với tên Bình Yên Khi Ta Gặp Nhau từ rất lâu rồi thì phải. Vừa được ss Loyal thông báo mình thật sự rất shock TT____TT Vì mình thật sự quý bạn ý nên đã hoàn toàn đánh mất ý cạnh tranh ~~~

Dù gì cũng hoàn chính văn rồi nên mình nên mình sẽ nghỉ ngơi và tập trung cho các dự án dở dang khác. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ trong thời gian qua.

Gửi ngàn nụ hôn gió~~~~ *chụt* *chụt* *chụt*

MỤC LỤC:

1 – 234.14.24.35
678910
11121314.114.215
1617181920 
21 22232425
2627282930
31.131.232333435
36373839.139.240.1 40.2
414243.1 43.24445
4647484950
51.151.252535455
5657585960
6162636465
6667.167.2686970.1 – 70.2
7172737475
767778 
NT 1NT 2NT 3 – NT4NT5

PrcEpubPdf

Xin chào các bạn, “Theo Dòng Tình Yêu” đến đây là hết. Những ngoại truyện khác mọi người hãy tìm xem trong sách xuất bản với tên “Bình Yên Khi Ta Gặp Nhau” của NXB Tổng Hợp Hồ Chí Minh nhé. Cám ơn mọi người đã đồng hành cùng “Theo Dòng Tình Yêu” suốt thời gian qua với Loyal Pang & Chjcbjbj. Một lần nữa xin chân thành cám ơn tất cả các bạn đọc đã ủng hộ bọn mình.

166 thoughts on “Theo Dòng Tình Yêu – Sói Xám Mọc Cánh

      1. tôi tin tưởng vào bạn :)) càng nhanh càng tốt. 5ting

  1. chờ đợi không phải điều đáng sợ nhất, mà là k biết đợi đến bh :))

  2. Tháng này chỉ 29 ngày thuj.trg mườj ngày là sẽ có bộ hoàn rùj ngĩ thuj cũg đã thấy hp.tks ss nhìu

    1. Hihi cái này là sis nói thôi nhe. Còn hoàn hay ko thì phải do Chjc để xem nếu sis rãnh sẽ phụ Chjc 1 tay cho nó nhanh nhanh. Ngâm dấm lâu quá rồi

  3. Em mong là chjc sẽ hoàn thành sớm sớm…quên…chúc ss và chjc một trung thu vui vẻ dù bh jờ đã wá muộn hjhj 😀

  4. Sao vẫn chưa có chương mớj z? ss ngày nào e cũng vào hóng dàj cả cổ lun rùj…huhu 😦

  5. cho hỏi xong bộ này của SXMC nhà có edit thêm bộ nào của SX k hi , e thấy SX có nh tác phẩm mới mà chưa ai edit hehe
    e cảm ơn

  6. Mình biết 1 bộ tựa là Nhân duyên của SXSC nói về TầnTống và Đình Đinh rất dễ thươg,lúc này a cũg nój về tr trog qk giữa a,LVN và TT.

  7. Lâu rùj em ko có vào.hn vào liền có mấy chương để đọc liền tr ngày càng hay.tks ss nhìu

  8. Hóng truyện từng ngày 😛 mà các sis ơi cho e hỏi truyện về dung nham tên gì thế nhỉ… Thanks mn

  9. tks bạn đã edit truyện này 🙂 lời văn edit rất mượt 🙂

    mình rất thích tính cách Trần Ngộ Bạch, đúng mẫu nam chính phúc hắc trong lòng mình 😡

  10. Cuối cùng thì truyện đã làm xong (tung hoa~* tung bông~*) Cảm ơn các editor đã thực hiện một bộ truyện hay như vậy *~*\(^o^)/*~* Ebook thật sự rất đáng mong chờ!!! (>o<)

  11. thế là truyện đã hoàn cả ngoại truyện luôn rồi à ss.:-s.thanks các ss đã vất vả rồi ^^.h đọc đc rồi zui wa.hí hí

  12. Khóc dzì hẻm có xiền mua truyện! Mà sách xuất bản thì toàn cắt hết cảnh hot! (>x<) Chán quá! (T-T) Bùn quá!! (ToT)

  13. Đọc đến chương 71…chợt suy nghĩ không biết ý đồ của tác giả là gì nhở??? Còn Tần Tống đúng thật là không xứng đáng được yêu, và càng không được sống hạnh phúc đến cả đời…. Và chẳng muốn đọc “Nhân Duyên” nữa >.<

      1. Thật ra mình còn muốn nói, Tần Tống quá đê tiện rồi…. Đúng là trẻ con, vậy mà cứ mở miệng ra là nói yêu Tầng Tang, chỉ toàn ngụy biện.

    1. hic mình đọc bộ Nhân Duyên đầu tiên hết trong series truyện về 6 cậu công tử Lương thị này, trong Nhân Duyên Tần Tống đã biết lỗi, cũng nhận ra cái ấu trĩ và sự ngang ngạnh k đáng có của mình, cũng hiểu rõ mục đích xấu xa xuât phát từ việc luôn ganh đua với ông anh Lý Vi Nhiên nên mình cũng k thấy ghét Tần Tống lắm khi đọc bộ này :(( sau này cũng cưng chiều vợ và nhất là trải qua nỗi đau mất cha rất đáng thương

  14. bạn ơi cho mình hỏi thế những ngoại truyện còn lại chưa được dịch có được dịch trong sách xuât bản không vậy bạn

  15. Em không đọc truyện nên chẳng biết nên comment về điều gì nữa. Nhưng thực sự cám ơn các ss bỏ thời gian để edit, beta, đóng ebook rồi share thành quả cho mọi người. Thank so much ^^

    1. Hì hì, bọn mình chỉ làm 2 ngoại truyện sách xuất bản ko có, còn bao nhiêu cái khác thì các bạn tìm trong sách xb đọc vậy 🙂

  16. Lâu lâu ta mới vào lại nhà các nàng, vẫn cảm giác như thưở ban đầu. Nyu Myu còn nhớ ta không?! *nghiêng nón*

      1. Ớ, vậy hả bạn. Vậy mà mình cứ nghĩ cô ấy đóng cửa Lạc Hoa Cung luôn rồi chứ. cám ơn Loyal nhiều nhé.
        P/S: Truyện của nhà bạn edit cũng rất mượt đó… hì hì

  17. Cảm ơn bạn rất nhiều khi đã làm truyện này, mình mới đọc tới chương 78 thôi (mình đọc theo kiểu chộp giật thôi chứ không đọc liên tục) nhưng mà có chút ít suy nghĩ của bản thân muốn nêu ra: Mình không thích Tần Tống và cả Lý Vi Nhiên nữa. Mình có đọc phần viết về Tần Tống sau này và nhận thấy rằng thực ra anh ta chỉ giống như một cậu bé mà thôi, chỉ đến khi cha anh ta qua đời thì anh ta mới trưởng thành thực sự, anh ta là người nhỏ tuổi nhất trong đám người, vì vậy anh ta luôn cư xử theo kiểu ăn vạ, mình thực sự không thể thích nổi thủ đoạn mà anh ta đã sử dụng để cố đoạt lấy Tần Tang từ tay Lý Vi Nhiên, quả thật giống như tác giả đã miêu tả là giống như một cậu bé tìm mọi cách để có được món đồ mà mình yêu thích.
    Đối với Lý Vi Nhiên mình càng không thích: Nếu phải lựa chọn giữa tổn thương Tần Tang và Tần Tống anh ta chọn cách ngu ngốc nhất (theo mình là như thế) đó là làm tổn thương cả 3 người, nếu sau này lại có trường hợp bắt buộc phải chọn lựa lại như vậy mình nghĩ có lẽ Tần Tang sẽ tiếp tục là người anh ta hy sinh để làm cái việc là không tổn hại tới anh em thân thiết của anh ta mất. Đương nhiên là khi lựa chọn như thế anh ta cũng không vui vẻ gì nhưng tại sao, tại sao lại lựa chọn như vậy, như vậy có thật là một lựa chọn khôn ngoan hay không, nếu thực sự Tần Tống không buông tay và Tần Tang không phải là người có cá tính (đối với Tần Tang cho dù có chia tay Lý Vi Nhiên mình cũng không nghĩ cô sẽ thành đôi với Tần Tống vì với cô Tần Tống chỉ là một cậu bé mà thôi), vậy Lý Vi Nhiên sẽ trơ mắt nhìn người mà anh ta nói là anh ta yêu nhất đến với anh em tốt nhất của anh ta trong một hoàn cảnh không vui vẻ gì như thế sao, như thế là cao thượng sao. Mình nghĩ có rất nhiều cô gái nếu trong hoàn cảnh của Tần Tang sẽ không tha thứ cho Lý Vi Nhiên đơn giản như vậy đâu.
    Thú thật là mình cảm giác khá tức tối khi đọc tới đây nên cảm xúc tuôn trào mà comment tại nhà bạn, hì, có gì mong bạn thông cảm cho tâm trạng của mình nha.

    1. Cũng như một câu nói của Tần Tang, yêu nhau sẽ tha thứ hết tất cả, còn ko tha thứ là ko yêu sâu đậm

      1. ừm, thì cuối cùng Tần Tang cũng tha thứ cho Lý Vi Nhiên rồi và mình không phản đối chuyện đó nhưng mình ức chế vì cách hành xử của hai người Tần Tống và Lý Vi Nhiên thôi, mình không thích cách họ đã làm, có thể nói là thất vọng nữa, một Tần Tống chưa trưởng thành và một Lý Vi Nhiên với cách lựa chọn tồi.

      2. Bởi vậy vì thế mình ko thích Nhân Duyên, mà phải nói chính xác là mình chỉ thích mỗi cặp Tần Tang và Vi Nhiên trong 6 anh em này, các cặp còn lại toàn hâm đơ 🙂

  18. Ban oi, ban van con dang edit Khanh vốn giai nhân ko? minh` dang cho muon coi chuyen nay` qua!! 🙂

Leave a comment