MỘT SỐ THAY ĐỔI MỚI TRONG THÁNG 12


1

Chjc và Ken đã quay lại rồi đâyyyyy!!!!!!!!!!!!!!!!

0. Ken sẽ bắt tay hợp tác với dịch giả Hàn Vũ Phi đào hố của Lâm Gia Thành. Mời các bạn độc giả cùng đón đọc. Truyện sẽ được post 2 chương vào 8h sáng hàng ngày từ t2-t7. (Tối nay Ken mới bắt đầu post)
1. Truyện “Mị tướng quân” đã được dịch/edit gần hoàn nên mn chờ tụi mình làm nốt rồi up dần đều. (chắc 1-2 tuần nữa)
2. Truyện “Người tốt nhất trên thế gian này là anh” sẽ được tung 2 chap/tuần ko thời gian cố định 🙂))
3. Truyện “Khanh vốn phong lưu” sẽ vẫn được làm tiếp (khoảng 1 tuần nữa).
4. Nhà mình chuẩn bị type nốt truyện “Freud yêu dấu” bản xuất bản lên, các bạn là fan của truyện này nhớ đón đọc và ủng hộ nhiệt tình nhé.
5. Hỏi ý kiến bạn đọc: Mọi người có thích đọc truyện trên facebook thay vì phải ấn link chuyển trang về wordpress ko, nếu có mình sẽ cân nhắc đăng cả 2 nơi để mọi người tiện đọc (chỉ dành cho 1 số truyện ít chương, dài quá ko có sức @@)
6. (HOT HOT) TTG sẽ giành tặng 2 bộ “Socrates thân yêu” do chị Hàn Vũ Phi tài trợ cho các bạn độc giả. Chi tiết chương trình sẽ được công bố vào lúc 8h tối hôm nay (Ngày 2/12) trên fanpage Thành Thời Gian, các bạn nhớ nhanh tay giành đc 2 slot nhé.
————————————–
Vì các thành viên trong nhà đang học năm cuối và đi làm nên thời gian có hạn và công việc khá nhiều, mn đều cố gắng giành thời gian rảnh của mình mang đến cho mọi người những câu chuyện thuần tiếng Việt nhất nên rất mong các bạn độc giả có thể ủng hộ bọn mình, đừng làm tàu ngầm nữa buồn lòng lắm đấy

19 thoughts on “MỘT SỐ THAY ĐỔI MỚI TRONG THÁNG 12

  1. Mi-an-he-yo… Vì thời gian qua không vào ủng hộ nhà nhiều hơn, cảm ơn các bạn đã bỏ công sức để edit truyện nhé, vì vừa đi học, đi làm mà còn phải edit truyện cho tụi mình đọc nữa, cảm ơn các bạn nhiều lắm🙂 Mình cũng đang đi học, đi làm thêm, cũng hiểu thời gian rất ít để làm nhiều việc, nhưng các bạn đã bỏ ra thời gian của mình để edit truyện cho tụi mình đọc, thật sự cảm ơn bạn nhiều lắm🙂 Khi rãnh mình sẽ vào nhà ủng hộ nhé🙂
    Fighting!!!fighting🙂

    1. thanks b🙂 mình cũng mong là tình cảm các bạn dành cho TTG vẫn đầy ắp như khoảng thời gian huy hoàng đã qua

      1. Thành thời gian lúc nào cũng là toà thành huy hoàng trong mắt người yêu truyện cả :))) phải kamsa các bạn rất nhiều, vì lúc nào cũng edit truyện mới và hay cả =))))

      2. Vì ai cũng bận mà, mình cũng vừa học vừa làm nên cũng không có nhiều thời gian ủng hộ nhà mình, thì các bạn cũng bận mà, hihi… Mình thấy may vì không ai bỏ nhà hết, còn edit là thấy vui rồi🙂

      3. lắm lúc lực bất tòng tâm lắm cơ, đc em Trà chăm chỉ cày cuốc chứ ko mạng nhện chăng mốc nhà rồi

  2. Cám ơn các bạn đã dành thời gian dịch truyện cho tụi mình đọc. Mình rất thích các câu chuyện được các bạn chọn dịch, thể loại rất đa dạng!🙂 Hy vọng các bạn dù bận vẫn tiếp tục theo đuổi được đam mê của mình. Chúc các bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều thành công nhé! Cám ơn các bạn rất nhiều!🙂

  3. Nàng oi còn Vi khach luc nua dêm thì nhà mình van edit bình thuòng dúng không?
    Mình thích Lam Gia Thanh lam hihi

  4. Mình ngày nào cũng vào xem. Lần đầu Tiên conment. Cám ơn mọi người đã Up truyện nhé. Xx

Leave a Reply

