Bảy Mối Liên Kết Khóa Khổng Minh – Lời Dẫn


Chuyển Ngữ: Trà Hương

https://thanhthoigian.wordpress.com/

Tại một góc sáng sủa nhưng chật chội, u tối, tiếng da thịt bị ma sát vang lên, người đàn ông để trần nửa người trên, miệng há to nhưng không kêu được tiếng nào, môi sưng vù, phủ đầy vết cắn xanh tím, một vũng máu đen tràn ngập mùi vị rỉ sét rỉ xuống, đọng dưới thân thể anh ta.

Hướng về bóng tối phía trước, người đàn ông gào lên trong im lặng, từ khẩu hình có thể thấy, anh ta muốn nói:

Ai tới cứu tôi…

Tôi ở trong này…

Thoáng chốc, một tia sáng chiếu hắt vào, người đàn ông hướng ánh mắt cầu cứu tới nơi ánh sáng phát ra. Ngay khi nhận ra nguồn sáng đó xuất phát từ ngọn nến, vẻ mặt hi vọng của người đàn ông lập tức khựng lại.

Một kẻ cầm ngọn nến đỏ tươi, ngồi xổm trước mặt người đàn ông. Hắn che miệng, bắt chước vẻ mặt của người đàn ông, phát ra tiếng cười khùng khục, người đàn ông tuyệt vọng giãy giụa, nhưng dường như phải chịu nỗi đau cực lớn, cơ mặt anh ta nhăn nhó cực độ.

Trong bóng tới, giọng nói của kẻ vừa tới toát lên vẻ biến dạng đáng ghê tởm: Hì hì, hì hì, tao tới để tiễn mày, khiến tất cả mọi người biết…”

Hắn nghiêng cổ tay, ánh lửa của ngọn nến đỏ tươi thoáng lay động, một giọt sáp chảy vào mắt người đàn ông.

Người đàn ông điên cuồng lắc đầu, há miệng kêu thảm thiết trong câm lặng. Trong bóng tối chỉ còn lại tiếng cười của kẻ kia,

“Hì hì, hì hì…”

Ai tới cứu tôi với…

Tôi ở trong này…

Lúc này, mọi chuyện chỉ vừa mới bắt đầu.

—————–

Gần đây bị xì trét nhiều, vậy nên mình lại đào hố 😛 Hố rất dài, mình đào chơi chơi thôi, thể loại suy luận giải đố, không kinh dị ^^ Mong nhận được sự ủng hộ của mọi người ^^

Chương 1 là nữ chính của truyện ^^

14 thoughts on “Bảy Mối Liên Kết Khóa Khổng Minh – Lời Dẫn

    1. Tí nữa thì bỏ sót comment của chị strongerle yêu dấu :3 :3 truyện này thể loại suy luận, giả đố đó chị, ko ma mãnh, ko kinh dị, chỉ hơi kích thích tí, mà thủ phạm là người thật :v :v chị mà thích thì vào chơi với em :3 :3

      1. cả cái đoạn máu me be bét này mà chỉ mới kích thích em có một tí thôi à Trà :)) sao em gan quá vậy :3 chị sẽ đọc chầm chậm, từ từ, một tí này thôi nhưng đọc liền 1 lèo cũng đủ ghê rợn với chị rồi -_-

      2. có em đảm bảo mà chị ko tin sao, truyện này thuộc thể loại kích thích, hồi hộp như thám hiểm thôi, ko kinh dị đâu, có 1 ít suy luận nữa :v :v chỉ có lời dẫn nó máu me tí thôi :3 :3 chị strongerle chớ bỏ lại bỏ em vì tí máu này đấy, hố này sâu lắm, phải tiếp sức cho em chớ :v :v

  1. Woa bất ngờ ghê luôn Trà tung một loạt chương làm mình tưởng nhìn lầm nữa cơ…chào mừng nàng đã trở lại và lợi hại hơn xưa:))

    1. hì, nghe xin lỗi thấy nghiêm trọng quá, bạn thích truyện mình làm thì quá tốt rồi, nhưng nếu bạn thích 7 Thanh hơn à, thế mình lại chạy đi đào 7 thanh nhoé ^^ chờ mình một thời gian, mình lại quăng hàng len như đợt trước ha ;))))

      1. Tại thấy có Bảy…là kích động quá bay vào comment liền chưa kịp đọc kĩ…mình cũng thích đọc truyện kiểu như này lắm…hihi TH đào hố nào cũng sâu ko thấy đáy nhảy vào sợ ko ra nổi…

  2. truyện mới, đúng thể loại yêu thích, nhảy hố ủng hộ bạn Trà luôn.
    Lúc đầu nhìn cập nhật 4 chương liền còn tưởng TTG gõ truyện xb, ngờ đâu là edit.🙂

    1. Mình thường up gộp thế này để mọi người đọc cho đã í mà, hí hí😀😀 Cảm ơn bạn nhiều ạ😀😀 nhớ ghé vô ủng hộ mình thường xuyên ha *ôm ôm* 😀😀

  3. Dạo này đầu óc quá ư đen tối. Đọc mấy câu đầu chưa kịp hiểu thì tưởng là hàng nóng 👯 mà đoạn dẫn kích thích thật ⚡️ Hóng hóng

    1. hí hí ^^ mình làm truyện cũng hóng đăng chương mới nữa là😀😀😀 cảm ơn bạn đã ủng hộ ạ😀😀😀 bạn cứ chuẩn bị tinh thần đi, truyện này có nhiều doạn giật gân lắm đó :v :v

Leave a Reply

