KHÓA PASS CỬU BIỆN LIÊN


THÔNG BÁO

Các bạn ơi, đến nay Cửu Biện Liên đã edit được hơn 200 chương, đi khoảng 80% độ dài truyện rồi nhưng có lẽ vì không hợp sở thích của nhiều bạn nên lượt like com và sự quan tâm cũng rất ít ỏi, cho nên từ ngày mai mình quyết định KHOÁ PASS TỪ PHẦN 10 ĐẾN PHẦN 15 (tức chương 120 đến chương 227) của truyện và chỉ share pass cho các bạn đọc thân thiết thường like/com trên các chương truyện của Cửu Biện Liên mà thôi (cả facebook lẫn wordpress)

  • Về pass, vì là truyện cho dành riêng cho các độc giả thân thiết nên mình không hứa hẹn về thời hạn mở pass.
  • Về ebook, truyện hơn 200c nên cần thời gian beta khá dài, mình sẽ post ngay khi hoàn thành nhé! Những bạn nào không được share pass vui lòng đợi ebook giúp mình.

Các bạn đã like hoặc com từ 5 chương CBL trở lên trong suốt thời gian qua, (CHỈ TÍNH TỚI THỜI ĐIỂM CÓ POST NÀY THÔI, các bạn đừng đi like bù hay com bù nữa nhé), vui lòng để lại mail tại post này hoặc fanpage Thành Thời Gian trên facebook, mình sẽ xem xét và gửi pass qua mail ngay cho các bạn, nếu các bạn không để lại mail thì mình cũng đành chịu không biết làm sao để gửi cả.

Cám ơn các bạn đã đọc thông báo này và đã ủng hộ CBL trong suốt thời gian qua!

19 thoughts on “KHÓA PASS CỬU BIỆN LIÊN

  1. ko vào có mấy hôm ,hôm nay vào đã thấy cái này rồi
    ơ ơ ơ nói thật là em ko nhớ em đã comt đủ 5 lần chưa? còn like thì cho em hỏi ngu like ở đâu ạ?
    có cái thanh ngang trên cùng mỗi trang như này này
    trang của tôi người đọc following like reblog
    like là like ở cái đấy ạ

  2. tớ chưa đọc bộ này…tại hồi biết thì đã đi đc hơn 100chap rùi…định đợi hoàn mới đọc… bình thường hay like ủng hộ Vic thui…:)

Leave a Reply

