THÔNG BÁO DROP


Thân gửi các bạn theo dõi truyện Freud yêu dấu và Socrates yêu dấu tại Thành Thời gian!

Thời gian qua cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ hai bộ truyện này. Mình rất vui khi được cùng các bạn chia sẻ và bàn luận về những tình tiết gay cấn theo những vụ án, cũng nhờ vậy mà mình và em Harper đã quen được rất nhiều bạn. Tuy nhiên, hệ liệt yêu dấu bao gồm ba truyện đã được mua bản quyền và dự định xuất bản sách trong thời gian tới, vì không muốn mất công và tốn thời gian vô ích nên mình đành phải drop hai truyện này TT____TT

Mình rất xin lỗi và mong các bạn thông cảm. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ những bộ truyện khác của tác giả Cửu Nguyệt Hi cũng như Thành Thời Gian nhé 😀

45 thoughts on “THÔNG BÁO DROP

  1. Tin này làm mình vừa buồn vừa vui. Vui vì một bộ truyện hay thế này nên được xuất bản. Nhiều khi mình có cảm giác các nhà xuất bản thường chỉ chọn những truyện “an toàn”. Toàn những truyện đọc cũng được mà không đọc thì cũng chẳng sao, có những truyện còn cực nhảm. Hệ liệt này của CNH chắc chắn không thuộc dạng ngôn tình trung bình mà mấy NXB hay chọn. Hơi tò mò là NXB nào có con mắt tốt thế 😉

    Còn buồn vì không có truyện để hóng nữa rồi. Nhà các bạn edit truyện rất hay, thuần Việt mà lại mượt. Nếu mà mình ở VIệt Nam thì mình cũng mua sách ủng hộ tác giả :(((((
    Các bạn có dự định edit truyện mới không để mình tiếp tục hóng? *^*

    Mình đang đọc truyện mới chưa hoàn của CNH bên tangthuvien. Phải nói là CNH chưa làm mình thất vọng lần nào.

      1. Cho minh hoi chut nhe’ truyen moi cua tac gia ten la gi vay de minh hong? 🙂

  2. Buồn quá đi ợ TT__TT Lần đầu tiên đọc tên truyện đã thấy là lạ rồi, đọc văn án thấy cũng hấp dẫn nữa, thể loại trinh thám, nữ truy nam nên liều mình nhảy hố luôn còn chưa đươc thử cảm giác lấp hố như thế nào nữa thì đã có NXB mua bản quyền rồi. Đáng tiếc mình cũng không ở VN, đợi tới khi sách được xuất bản cũng không biết làm sao để mua 😐
    Anyway, hai cô có dự định làm truyện nào khác nữa không để biết còn ủng hộ 😀 😀 😀

    1. Chic với H định lấp hố Bảy Thanh Hung Giản của Vĩ Ngư, có bạn nhờ làm nốt ;))))) thể loại trinh thám huyền huyễn ~~~ bạn có thể tìm Bán Yêu Tư Đằng của tác giả này đọc thử. Còn đâu thì đợi truyện nào đó khả dĩ chút sẽ mở prj mới ^^

      1. bán yêu tư đằng nửa đầu thì hay càng về sau thì mình đọc càng đuối, next chương liên tục =.=”

      2. Uầy~~~nghe cô nói thế cũng lười đọc, mà hình như tác giả này là tg của Chuông Gió phải hông ta nghe đồn có hơi hướng rùng rợn ^^’ chẳng dám đọc 😛 Thôi thì đợi prj mới của Chic vậy 😀

      3. Ừa ;))))) Sắp có prj mới rồi 😀 Trinh thám cổ đại nha nàng ^^ Lần này cố chọn truyện khó xuất bản nhất có thể TT_____TT

      4. Ôi~ iu hai cô quớ đi, dạo này đang cuồng cổ đại 😍. Chưa đọc cổ đại + trinh thám bao giờ. Hóng~ing 😘

  3. còn đang nghĩ sao lâu lâu rồi không thấy chương mới, mọi người bận gì ghê vậy, té ra là mình chờ được cái thông báo drop này đây. Sắp xuất bản, nói thế chứ cũng chưa biết bao giờ, 😥 Nhà xuất bản nào làm thế cậu?

    1. Thật ra làm xog 48 chuẩn bị tung lên rồi :v Mới biết tin thôi ^^ nxb chưa muốn public >_< mình ko biết xb cùng một lúc ba bộ hay theo thứ tự nữa ~~~

  4. Bùn thê thảm. Mấy ngày lễ ngồi ngóng truyện mới ai dè lại có tin shok toàn tập thía này. Nhưng mà cũng phải chúc mừng tác giả thui.

  5. nghe tin truyện được mua bản quyền ừ thì cũng vui thật,vì truyện hay mà,nhưng lại ko còn chỗ để hóng nữa.cảm ơn thông tin của chị,cũng cảm ơn vì chị đã edit.mà cho e hỏi là bên nào mua bàn quyền vậy chị

    1. Hì ~~~ nxb chị ko đc nói em nhé ^^ vì tranh bản quyền khá kịch liệt nên họ ko muốn public sớm ~~~ yên tâm cuối năm thể nào cũng có truyện 😀

      1. Bao giờ có thì nàng up thông tin lên Thành Thời Gian được không ? để tuột tay bộ này thì buôi ôi là sầu

      2. Chic với H chuẩn bị làm một bộ trinh thám cổ trang, nữ giả hoạn quan ;)))))) Cơ mà siêu dài TT____TT chuẩn bị lên sóng rồi đây ~~~

  6. Trời ơi mấy nay ngày nào tui cũng vào một chục lần coi có chương mới không ai ngờ thấy chữ thông báo drop chà bá là tui nghi gòi huhu. Bik chừng nào mới ra truyện đây chán quá nhưng mà truyện của CNH ko xuất bản thì thật tiết. Truyện rất là đẳng cấp ko có tào lao mía lau như mấy chuyện cẩu huyết. Dù sao cũng cảm ơn Chjc và cô Trà đã làm truyện cho tui đọc bấy lâu. Nhớ lại cái cảm giác tui mới phát hiện ra truyện Freud tui ôm nó đọc ngày đọc đêm giờ thì lại phải đợi nữa rồi 😭😭😭

    1. Lúc nghe tin mình cũng buồn lắm TT___TT tình yêu chịu khó đợi xíu vậy nha :((((((((( rất tiếc là ko edit đc đến cùng để chia sẻ nhiều hơn với mọi người :(((
      Bù vào đấy, nhà mình đào thêm 2 hố trinh thám nữa cho tình yêu ha, khi nào rảnh thì vào ủng hộ nhé :))))

  7. hi. chào bạn. nghe tin truyện bị drop buồn gê. vậy bộ truyện này sẽ k đc bạn làm tiếp đúng k? hay đợi xb xong thì các bạn làm tiếp tại vì m thấy nh bộ truyện khác khi có thông tin xb thì bị drop sau 1 thời gian thì lại đc làm tiếp tục. k bjk 2 bạn ntn? cảm ơn 2 bạn đã dịch truyện. hehe

  8. truyện cổ trang + trinh thám + nữ giả hoạn quan = Trâm trung lục???
    lúc nhìn đến 3 yếu tố của dự án mới mình phải đọc đi đọc lại không biết mắt có nhìn nhầm không. 🙂

    Thực sự rất rất hy vọng các bạn vác xẻng đào hố này. Nó là một dự án quá quá chất ạ 🙂

    1. Hí hí ~~~ bộ này yếu tố trinh thám nhiều hơn ngôn tình ^^ nhưng cũng đậm chất nhân văn ~~~ đang mài xẻng đây nè ;))))

      1. hú hú, mấy hôm trước còn đang ước ao giá có ai làm giờ ẻm đã được các bạn mài xẻng chờ lấp thì thật tuyệt không còn gì để nói.
        Mong chờ ngày em í lên sàn. Cảm ơn các bạn nhé :)))))

  9. Hix nghe tin xuất bản vui k tả xiết, cơ mà nàng ơi, với cái tình hình ngôn tình bị cấm thế này thì ko biết bao giờ 3 e A – F – S mới được xuất bản nữa T_T
    Nếu đăng ký tác phẩm thành công trước khi công văn đưa ra thì ngon ăn rồi, vẫn xuất bản như thường , cơ mà nếu chưa đăng ký thì gay go đó, ko biết chờ đến bao giờ T_T
    Mà nàng cho ta xin tên nxb được ko, có người quen hay đi ngóng tin giúp, cho ta xin cái tên nxb để xem có giống như ta đoán ko kaka =)))

    1. Yên tâm Archimedes xuất bản tháng 9 nhé ~~~ nhà xb lớn xb nhiều bộ nổi tiếng rồi ^^ mới cả hệ liệt này có thể lách luật ;)))) đăng ký là trinh thám là đc mà =)))))

      1. Nhà xuất bản lớn? Cẩm Phong chăng :v =))) Chắc là ko phải Vanviet rồi vì đợt nghe bà chị bảo Vanviet tính rước nhưng một nhà thần bí nào đó đã vớt ba ẻm đi =))))

        Cơ mà nàng ơi, xuất bản mỗi Archimedes thôi àh, tưởng phải là cả combo 3 bộ cùng một lúc chứ 😥 T__T

      2. Một người dịch cả ba bộ nên không thể thần thánh một phát ra ngay được ^^ nói chung chờ thôi ;)))))

  10. *ngao* đã một năm từ thông báo này! Truyện ơi!!!!!! Em ở đâu????? Hu hu hu! Mình đọc cả ba bộ….. Ar thì chưa có quyển hạ, fe thì coi như đọc convert nhưng nhiều chỗ còn thắc mắc, còn Soc mới đáng thương, đọc tới c17 đang hay thì….. * ngao* convert cũng ko có sao? Chẳng lẽ tác giả chưa viết song? Chẳng lẽ hệ liệt ” thân yêu” sẽ bị chìm vào quên lãng? Cái thân nghiện truyện này sao lại đáng thương như vậy….

Leave a Reply

