V/v Pass Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc


Xin chào các bạn đọc của Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc!

Như đã nói từ ban đầu là quyển 2 Loyal sẽ set pass chỉ giành cho những bạn đọc thật sự yêu thích truyện bằng cách comment đủ các chương và cũng là một cách để phòng ngừa bị copy truyện. Nhưng một điều đáng buồn ở đây là quyển 2 vẫn bị rò rỉ copy lên trang web khác.

Mình thật sự không muốn nghi ngờ bạn đọc nào. Nhưng thật sự là mình rất thất vọng về việc này. Bạn không tôn trọng nội quy của mình, không tôn trọng công sức và tình cảm của những bạn khác bỏ ra để comment từng chương truyện.  Hôm nay mình xin thông báo với các bạn như sau.

– Những chương sau này có dính đến Hạ Thừa Tư và Bùi Thi mình sẽ khóa pass khác. Và chỉ chia sẻ cho những người mà mình thật sự tin tưởng.

– Nội quy lấy pass quyển 3 vẫn như cũ, đó là comment đủ quyển 1 và quyển 2.

– Pass sẽ không đổi lại như cũ cho đến khi trang web kia xóa topic Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc. Hoặc người đã gây ra chuyện này lên tiếng nhận hành vi sai trái của bản thân.

Thiết nghĩ bản thân Loyal không hề khó trong việc repost truyện. Truyện mình làm xong và ra ebook các bạn có thể repost đi trang khác mình sẽ không ý kiến. Nhưng cấm kỵ nhất là truyện mình đang làm và khóa pass bị đem đi copy. Trong khi truyện hoàn chỉ trong vòng 2 tuần hoặc hơn một tý là đã có ebook, mình đã rất cố gắng quan tâm luôn cả những bạn đọc không đọc online được. Nhưng các bạn hãy xem lại các bạn đã khiến mình mất niềm tin ra sao, trong khi chỉ vẻn vẹn 20 người có pass mà còn bị rò rỉ ra?

Nói đến đây cũng là quá nhiều, bạn đọc nào đã làm việc này thì hãy tự suy nghĩ lại bản thân của mình. Chỉ là một câu truyện tiểu thuyết mà bạn còn làm như thế thì ngoài đời thực bạn sẽ như thế nào? Riêng bạn đọc nào tự tin, tự hào bản thân mình không phải là kẻ đốn mạt thế thì hãy để lại mail ở đây cho mình. Mình sẽ xem xét lại lòng tin của mình với bạn có đủ hay không? Hi vọng các bạn đừng để mình phải thất vọng lần nữa.

Thân!

34 thoughts on “V/v Pass Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc

  1. =.= không biết bạn nào đã cop truyện nhưng tại bạn mà không khí trong nhà trở nên căng thẳng, thế nên mình trù bạn mai mốt có cuộc đời thảm như con Hạ Na =___=

  2. Ax ax, sao còn có vụ này nữa hả chị. Đã được đọc truyện rồi thì nên tôn trọng người dịch chứ. Huhu, nhưng chị đừng vì 1 con sâu mà bỏ rơi bọn em nha.
    Em thề trên tình iêu vs NT của e là hem phải e=))
    Chị hãy điều tra phá án sớm tìm ra hung thủ và đặt niềm tin nơi độc giả trung thành nha. Nếu cần thiết chị cứ khóa tới lúc ebook em sẽ ngày ngày chờ đợi =)) mail của e đây ạ: thanhkirei@gmail.com

  3. Mình cũng chưa đọc hạ mộng cuồng thi khúc đâu, chủ yếu là đợi em ý hoàn, các truyện khác không sao mà hạ mộng nhiều thị phi quá nhỉ? Mình cũng không đồng ý cái thể loại ăn cắp bản quyền như thế, lại còn năm lần bảy lượt nữa chứ. Nói chung là loyal vẫn còn hiền chán, mình mà là bạn ý mình điên lên để drop luôn. =))) Thế mới biết đời lắm thể loại.
    Nhưng thôi, cũng an ủi loyal là…người hiểu và ủng hộ bạn chắc chắn nhiều hơn đám kẻ cướp r. Đừng bực mình nữa nhé. =)
    Khi nào mình thi xong sẽ…làm phiền bạn lấy pass truyện đọc thử. hì

      1. Đợi mình thi xong cái đã, đang máu dồn lên não sắp điên rồi. hic. >”< Chật vật ôn thi. 😥

  4. ngất rồi! còn tưởng gõ pass sai chứ. toàn nhữg tr. hợp rơ thì xảy ra trộm cắp thế này. cảm thông vs ss. Chả ai muốn tài sản tinh thần của mềnh bị đạo cả mong bạn thần thâu sớm hối cải trc tiếng lòng của bọn cuồng này ạ. please !!!!! :(((((((((((((((( khóc . mong nếu xử xog sẽ có pass. e xin để lại mail. luutien.97@gmail.com

  5. mong ss đừng drop truyện, e dính phải truyện ý 1 lần rồi và rất ấm ức. có 1 ss làm 1 truyện e thích (cũng trên wp nhưng bh ko biết thế nào rồi, truyện ý kiểu kiếm hiệp, hay tiên hiệp, tu chân gì đó, kiểu chỉ con trai mới đọc) rất mượt và hay chỉ vì vài người cứ thích giục ss ý ra truyện mà lại có thái độ chửi bới, vô văn hóa làn bao người như e kêu gào khản giọng ss ý cũng không về. Cảm thấy quá thất vọng thế là e định bỏ cuộc nhưng cuối cùng sau một thời gian có 1 trang nói là dịch nhưng e biết là đăng convert, vẫn phải cố đọc và cổ vũ nhóm dịch giả đấy, để các bạn có tinh thần làm truyện.

  6. >@< chậc! Dạo này càng lúc càng thoái hóa hay sao ý? Hết ăn cắp đến sửa tên nhân vật, vân vân và mây mây, bây giờ pass cũng ko an toàn? Oh my god! Kiểu này nghe mà nản

    Dù mình chưa đọc truyện này nhưng mà thấy vậy cũng ghét ghét, chán chán! Sao nói mãi từ nặng đến nhẹ mà vẫn có người đựoc đi học đọc dược chữ mà lại ko thấm ko hiểu nhỉ? Cái này chắc là cố ý rồi

  7. Hix,em vẫn chưa đọc mà, em vẫn đang để dành mà T_T. Mong ss không drop truyện. Giờ cướp trình độ cao quá, đi đâu cũng thấy cướp. Nếu có một đội ngũ chống phá cướp thì hay quá nhỉ. Mong ss đừng bực tức quá kẻo hại thận,

  8. Mình cũng chưa đọc truyện, biết đến truyện vì bài nì. Thật may là bạn vẫn chưa drop! Đừng buồn lâu quá nhé, cố lên vì những người yêu truyện của bạn (như mềnh 🙂

  9. rõ ràng em đã cmt rồi thế mà kiểm tra lại ko có nên giờ phải viết lại: lâu lâu mới vào nhà chị ngó nghía (tại em đang bận thi với cử) ko ngờ lại thấy có chuyện đáng tiếc như vậy. mong mọi chuyện sẽ dk giải quyết êm thấm tốt đẹp. dù bây giờ ko đọc truyện nhưng em vẫn luôn ủng hộ những đứa con tinh thần của chị. hì hì thi song em sẽ siêng năng vào nhà chị đọc truyện giẫm mòn cửa nhà ss loyal luôn!

      1. Tò mò nên cũng vào xem thử, mà hình như trang này bị sao rồi đó ss. Hôm qua e vào thấy đc, nay vào thấy báo là trang web này ko có. Hihi, người nào chăsc thấy nhột rồi đó 🙂 c gửi cho e 6.2, 6.3 với. E hóng cảnh anh Hạ tìm đến nhà c Thi lắm rồi ss ơi

  10. Cho em hỏi Linh Nguyen có phải là mail của c ko ạ? Nhận được mail thấy Hạ Mộng 5 mừng húm, sáng nay vào thử trang thanhthoi gian thấy đã có chương 5.2. C gửi cho em pass với, để có thể tám cùng mọi người 🙂 Cảm ơn c nhiều nhiều. Email của em: lehoang27@yahoo.com

      1. Dạ, cảm ơn c iu nhiều nhiều 🙂 Nhưng có 1 ý kiến là e hổng biết comment ở đâu c à, mà quy định lấy pass q3 là comment đầy đủ. Help me!!!

      2. hoa ra linh nguyen la cua ss a.nua đem qa cú đêm len mail xem.thì thay mail đề Hạ mộng dag không biet la cua ban n. dù s cung tks.ss. nhưng s hôm n chương 6.1 lai k set pass v ss

      3. c nói rùi, c chỉ set pass mấy chương JQ và H của anh Tư và chị Thi thôi, mấy chương không có JQ thì ko set pass 🙂

  11. Há há, c Loyal cũng tăng level rùi, chắc là do ảnh hưởng anh Hạ 😀 Úi, người nào đó lỡ làm ra chuyện không hay này thì mau xóa bên kia đi, đừng vì mình mà ảnh hưởng đến nhiều người vậy chứ

  12. Chi oi, e chờ pass mòn mỏi lâu lắm rồi:)) bao giờ mới có đây? Sao chị k đưa email cho mọi người để có gì đọc xong thì nói chị, chị reply lại có phải le hon k? Hic, mà truyện bị copy sao rồi? có gỡ xuống đc chưa? Email e ne: linhdinh95@gmail.com

Leave a Reply

